Tin tức Chelsea 15/02: Đánh bại Malmo, HLV Sarri vẫn không hài lòng

HLV Maurizio Sarri nói về chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Malmo ở Europa League, ông thầy người Italia vẫn không hài lòng về các cầu thủ.

Trận thua 0-6 trước Man City khiến thầy trò Sarri phải nhận áp lực rất lớn, họ cần một chiến thắng để trở lại. Chuyến làm khách trên sân của Malmo ở lượt đi vòng 1/8 Europa League là cơ hội không thể tốt hơn để Chelsea làm điều đó. Đội bóng thành London đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ kiểm soát trận đấu và cuối cùng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

HLV Sarri nói về trận thắng Malmo

HLV Sarri nói về trận thắng Malmo

Các bàn thắng của The Blues được ghi do công của Ross Barkley và Olivier Giroud, trong khi đó bàn gỡ của Malmo do Anders Christiansen thực hiện. Với thắng lợi 2-1 ngay trên sân khách, Chelsea chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về. Đội chủ sân Stamford Bridge đã lấy lại sự tự tin sau thất bại muối mặt trước Man City.

Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri nói về chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Malmo ở Europa League, ông thầy người Italia vẫn không hài lòng về các cầu thủ: “Chúng tôi đã thể hiện được mình ở trận đấu này. Các cầu thủ thi đấu tự tin và tuân thủ chặt chẽ yêu cầu về mặt chiến thuật. Mọi thứ thật không dễ dàng khi phải chơi sau trận thua đậm trước đó".

“Chelsea đã chơi khá tốt trước Malmo, nhưng chúng tôi vẫn còn những điểm yếu cần cải thiện. Chúng tôi cần cải thiện sự ổn định, chúng tôi muốn giành thật nhiều những chiến thắng. Chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn hơn. Nếu Chelsea tận dụng tốt những cơ hội, chúng tôi có thể mang về những chiến thắng đậm. Chúng tôi phải biết cách kết liễu đối thủ".