Tin tức Chelsea 15/7: Giroud có vài lời gửi Lampard

Tiền đạo Olivier Giroud tin rằng HLV Lampard là sự lựa chọn hoàn hảo với Arsenal trong bối cảnh The Blues không được mua sắm.

Sau khi HLV Sarri trở lại Serie A dẫn dắt Juventus, Chelsea đã tích cực đàm phán đưa về nhân tố thay thế. Sau một thời gian dài đàm phán họ đã có chữ ký của HLV Lampard, người vừa gây ấn tượng trong thời gian dẫn dắt Derby. Lampard ký hợp đồng 3 năm với Chelsea, hưởng lương 5.5 triệu bảng/mùa. NHM đội bóng thành London ủng hộ người đã có 13 năm gắn bó với Chelsea khi còn là cầu thủ.

Giroud ủng hộ Lampard

Giroud ủng hộ Lampard

Theo tiền đạo Olivier Giroud, HLV Lampard là sự lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea trong bối cảnh đội bóng này bị cấm chuyển nhượng: “Ông ấy còn trẻ và có sự khao khát rất lớn. Lampard từng có thời gian thi đấu cho Chelsea, ông ấy hiểu CLB. NHM và BLĐ cũng ủng hộ ông ấy hết mình, tôi tin Lampard là lựa chọn phù hợp với Chelsea”.

“Tất cả chúng tôi tin vào khả năng cải thiện đội bóng của Lampard. Và với lệnh cấm chuyển nhượng, đó là cơ hội tốt cho các cầu thủ trẻ thể hiện những gì họ có thể làm. Bây giờ chúng tôi rất háo hức chơi trận đầu tiên của mùa giải. Dù tiếp xúc với Lampard chưa lâu, nhưng chúng tôi đã có thiện cảm với ông ấy. Lampard rất thân thiện”.

“Bản thân tôi sẽ nỗ lực hết mình, qua đó cùng Lampard chinh phục những danh hiệu. Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị cho mùa giải mới”. Tour du đấu của Chelsea sẽ tiếp tục ở Nhật Bản, khi họ đối đầu Kawasaki Frontale ở Tokyo vào thứ Sáu tới trước khi chạm trán Barcelona vào thứ ba sau tại Saitama.