Tin tức Chelsea 18/9: Mason Mount dính chấn thương sau trận thua Valencia

Tiền vệ Mason Mount dính chấn thương sau trận thua 0-1 trước Valencia, NHM The Blues đang tỏ ra rất lo lắng.

Chelsea có trận tiếp Valencia trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng H Champions League 2019/20. Đội chủ nhà đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1, đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể tận dụng. Thậm chí Chelsea được hưởng 11m nhưng Ross Barkley thực hiện không thành công.

Mason Mount dính chấn thương sau trận thua Valencia

Mason Mount dính chấn thương sau trận thua Valencia

Kết quả Chelsea vs Valencia khiến thầy trò Lampard gặp khó trong việc giành vé đi tiếp, bởi ở bảng đấu này cả 4 đội đều được đánh giá cao. Đội bóng thành London sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở những trận đấu tới. Không những trắng tay tại Stamford Bridge trước Valencia, Chelsea còn phải nhận tin buồn từ tiền vệ Mason Mount. Ngôi sao người Anh bị chấn thương sau pha vào bóng rất mạnh của Francis Coquelin, anh phải rời sân nhường vị trí cho Pedro.

Theo chẩn đoán, cầu thủ sinh năm 1999 dính chấn thương mắt cá, anh rất khó có thể ra sân trước Liverpool vào cuối tuần này. Sản phẩm của lò đào tạo Chelsea đã ghi 3 bàn thắng sau 5 trận đấu ở Premier League mùa này. Phong độ tốt giúp anh có được suất đá chính trong trận mở màn Champions League của Chelsea.

Nếu Mount dính chấn thương nặng đây sẽ là mất mát rất lớn với Chelsea, bởi cầu thủ 20 tuổi đang duy trì phong độ cao. Cuối tuần này, đội bóng thành London sẽ đụng độ một thử thách lớn khi phải tiếp đón Liverpool. Sau đó vài ngày, The Blues sẽ đối đầu với Grimsby Town trong khuôn khổ Carabao Cup.