Tin tức Chelsea 19/8: Lampard lập kỷ tục tệ hại sau trận hòa Leicester

Chelsea đã gây thất vọng khi để Leicester cầm hòa 1-1, HLV Lampard lập kỷ tục tệ hại sau trận hòa tại Stamford Bridge.

Chelsea đã gây thất vọng rất lớn khi thua 0-4 trên sân Old Trafford của MU ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, sau đó họ tiếp tục thất bại trước Liverpool ở Siêu cúp châu Âu. 2 trận thua liên tiếp khiến người hâm mộ (NHM) không thể hài lòng, họ buộc phải hướng đến chiến thắng trước Leicester trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Chelsea để Leicester cầm hòa 1-1

Chelsea để Leicester cầm hòa 1-1

Đội chủ nhà đã khởi đầu hứng khởi, họ cũng có bàn thắng vượt lên do công của tài năng trẻ Mason Mount. Tuy nhiên, The Blues lại không bảo toàn được tỷ số. Theo đó bàn gỡ hòa của Wifried Ndidi sau đú đánh đầu khiến đội bóng thành London chỉ có được 1 điểm. Như vậy là thành tích của Lampard với Chelsea sau 3 trận đầu tiên toàn hòa và thua.

Sau 7 năm kể từ mùa giải 2012/13 của cố nhân Rafael Benitez, một tân HLV khác của Chelsea mới tái lập kết quả tệ hại khi không thể có nổi bất kỳ chiến thắng qua ba trận đấu đầu tiên. Đây là thành tích rất thất vọng, nhất là trong bối cảnh HLV Lampard được kỳ vọng rất nhiều.

Bên kia chiến tuyến, ngay cả Brendan Rodgers của Leicester cũng lập kỷ lục tệ hại. Theo đó 13 lần đối đầu với Chelsea với tư cách HLV đội bóng của Rodgers không thắng, trong đó có 7 hòa và 6 trận thua. Một cột mốc không mong đợi trong sự nghiệp cầm quân.