Tin tức Chelsea 21/02: HLV Sarri gây sốc khi nói về Kante

HLV Sarri gây sốc khi nói về Kante, ông thầy người Italia đã lên tiếng đáp lại những sự chỉ trích từ NHM.

Dưới thời HLV Sarri, tiền vệ Kante không còn đá thấp nhất hàng tiền vệ. Ngôi sao sinh năm 1991 được đẩy lên đá cao hơn, ông thầy người Italia muốn cựu sao Leicester tham gia vào việc hỗ trợ tấn công nhiều hơn. Kante đã có 3 bàn cùng 4 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, song khi cầu thủ này đá cao hơn, hàng thủ Chelsea dễ bị tổn thương.

HLV Sarri nói về Kante

HLV Sarri nói về Kante

Jorginho, người đá thấp nhất hàng tiền vệ đang không chứng tỏ được khả năng của mình. Những trận thua gần đây của Chelsea, cầu thủ người Italia gây thất vọng rất lớn. Tuy nhiên, anh vẫn được HLV Sarri đảm bảo vị trí chính thức trong đội hình. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Sarri gây sốc khi nói về Kante, ông thầy người Italia đã lên tiếng đáp lại những sự chỉ trích từ NHM.

“Mẫu tiền vệ phòng ngự trong cách chơi được tôi vận hành là phải biết luân chuyển bóng thật nhanh, về khoản này Jorginho làm tốt hơn Kante. Tất nhiên, tôi không đánh giá thấp khả năng của Kante, song cậu ấy chỉ hữu dụng đối với chúng tôi ở những vị trí, vai trò khác. Cậu ấy có thể đã vô địch Premier League hay cả World Cup, nhưng đó là chiến thắng của cả một hệ thống chiến thuật.”

“Tôi không quan tâm đến những chỉ trích từ NHM, tôi được tin tưởng và đang cố gắng làm tốt công việc của mình. Tôi chỉ cố gắng giúp Chelsea giành những chiến thắng, tôi sẽ thực hiện những gì mình nghĩ là đúng. Chúng tôi đang trải qua thời điểm khó khăn, tôi hy vọng các cầu thủ sẽ đoàn kết lại để vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại”.

C.T