Tin tức Chelsea 24/10: HLV Lampard nói gì sau trận thắng Ajax

Chelsea đã đánh bại Ajax với tỷ số 1-0 trên đất Hà Lan, HLV Lampard đã lên tiếng chia sẻ về trận đấu này.

Sau chiến thắng 1-0 trước Necastle, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Ajax ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League 2019/20. Hai đội đã tạo ra một thế trận cân bằng, bước ngoặt chỉ đến ở phút 86 với bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Michy Batshuayi, người kiến tạo giúp cầu thủ người Bỉ ghi bàn là Pulisic, người cũng vào sân từ băng ghế dự bị.

Chelsea đánh bại Ajax 1-0

Chelsea đánh bại Ajax 1-0

Với chiến thắng 1-0 trên sân của Ajax, Chelsea đã có cùng 6 điểm như đối thủ. Cơ hội đi tiếp của The Blues ở bảng đấu này là rất sáng. Sau trận thua trước Valencia ở lượt trận đầu tiên, đội bóng thành London đã trở lại thực sự mạnh mẽ.

Chelsea đã đánh bại Ajax với tỷ số 1-0 trên đất Hà Lan, HLV Lampard đã lên tiếng chia sẻ về trận đấu này: “Tất nhiên, tôi phải khen ngợi Batshuayi, cậu ấy đem đến sự khác biệt cho đội bóng. Cậu ấy đã chơi nỗ lực và hiệu quả, cậu ấy đã có những bàn thắng quan trọng cho Chelsea. Batshuayi sẽ là nhân tố quan trọng của Chelsea ở mùa giải năm nay”.

“Pulisic cũng xứng đáng được khen ngợi. Tôi biết những phẩm chất của Pulisic, cậu ấy sở hữu khả năng của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Vấn đề của cậu ấy là thời gian. Chắc chắn cơ hội của Pulisic ở Ngoại hạng Anh sẽ nhiều hơn trong thời gian tới, trong thời gian gần đây những gì cậu ấy thể hiện là rất tốt”.