Tin tức Chelsea 24/9: Kante lên tiếng sau trận thua Liverpool

Tiền vệ Kante lên tiếng sau trận thua Liverpool, anh muốn các đồng đội nhanh chóng trở lại.

Chelsea có trận tiếp Liverpool trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20. The Blues đã có một trận đấu rất nỗ lực trước The Kop, song vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Không chỉ nhận thất bại trước Liverpool, đội chủ nhà còn trả giá cực đắt. Theo đó, Emerson và Andreas Christensen lần lượt dính chấn thương và phải rời sân sớm.

Kante nói về trận thua Liverpool

Kante nói về trận thua Liverpool

Trận thua Liverpool cho thấy Chelsea chưa đủ lực để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, mục tiêu của họ có lẽ là một vị trí trong Top 4 qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Tiền vệ Kante lên tiếng sau trận thua Liverpool, anh muốn các đồng đội nhanh chóng trở lại.

“Chelsea đã chơi không tồi trước Liverpool, tinh thần thi đấu là thứ chúng tôi tốt hơn so với đối thủ. Nếu Chelsea tận dụng tốt hơn những cơ hội mọi chuyện đã khác. Chúng tôi có nhiều việc phải làm. Chúng tôi không ở vị trí mà mình muốn nhưng chúng tôi có thể chiến đấu và thay đổi điều này ở trận đấu tới”.

“Tôi cảm thấy rất vui khi trở lại sau chấn thương và ghi một bàn thắng. Thật tuyệt khi được trở lại. Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu trước các CĐV trong trận đấu lớn như thế này. Tôi thất vọng bởi kết quả chung cuộc nhưng hài lòng khi được trở lại để giúp đỡ đội bóng giành kết quả tốt, tôi sẽ nỗ lực hơn trong thời gian tới”.