Tin tức Chelsea 26/5: Kante có thể vắng mặt ở trận CK Europa League

Tiền vệ Kante dính chấn thương, vấn đề gặp phải có thể khiến ngôi sao người Pháp vắng mặt trong trận chung kết Europa League với Arsenal.

Vào ngày 29/5 tới đây, Chelsea sẽ bước vào trận chung kết Europa League với Arsenal. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Với The Blues họ cần một chiến thắng, qua đó khép lại mùa giải với 1 danh hiệu cùng tấm vé dự Champions League mùa tới. Nếu không giành chiến thắng, khả năng HLV Sarri bị sa thải là hoàn toàn có thể.

Kante dính chấn thương

Kante dính chấn thương

Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng thành London đã gặp tổn thất lớn trước khi trận chung kết diễn ra. Tiền vệ Kante dính chấn thương, vấn đề gặp phải có thể khiến ngôi sao người Pháp vắng mặt trong trận chung kết Europa League với Arsenal.

Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, Kante đã dính chấn thương và phải rời sân giữa chừng vì bị đau. Theo chẩn đoán từ đội ngũ y tế của The Blues, ngôi sao sinh năm 1991 dính chấn thương đầu gối. Mới tuần trước, HLV Maurizio Sarri còn rất lạc quan khi nhắc tới tình hình của Kante. Nhưng giờ, chấn thương mới phát sinh này khiến nhà cầm quân Italia phải xem xét các phương án thay thế. 

Kante là một trong những cái tên quan trọng nhất của Chelsea ở mùa giải này, dù không còn được đá thấp nhất hàng tiền vệ song ngôi sao 27 tuổi vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Ngoài Kante, Chelsea còn không có Callum Hudson-Odoi và Ruben Loftus-Cheek vì chấn thương. Trong khi đó, Antonio Rudiger cũng chắc chắn làm khán giả ở chung kết Europa League bởi vấn đề với đầu gối.