Tin tức Chelsea 28/5: Hazard lại bóng gió chuyện rời Stamford Bridge

Eden Hazard mới đây lại khiến NHM Chelsea lo lắng. Cầu thủ người Bỉ đã bóng gió chuyện có thể rời Stamford Bridge vào tháng 6 này.

Hợp đồng của tiền vệ Eden Hazard với Chelsea còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1991 đã từ chối mức lương 400.000 bảng/tuần mà The Blues đề nghị, anh đã quyết tâm ra đi ở Hè 2019. Số 10 muốn được chơi bóng ở Real Madrid, anh muốn làm việc với HLV Zidane.

Hazard có thể rời Chelsea ở Hè 2019

Hazard có thể rời Chelsea ở Hè 2019

Real Madrid cũng đang tiến hành cải tổ, họ chấp nhận chi 100 triệu euro mua cầu thủ người Bỉ. Los Blancos sẵn sàng bán Gareth Bale để dọn đường đón cầu thủ sinh năm 1991. HLV Sarri tuyên bố ông tôn trọng quyết định của Hazard dù anh ở lại hay ra đi. Trong một phát biểu mới nhất, Eden Hazard lại khiến NHM Chelsea lo lắng. Cầu thủ người Bỉ đã bóng gió chuyện có thể rời Stamford Bridge vào tháng 6 này.

“Khi tôi mới đến Chelsea, tôi vẫn còn là một đứa trẻ. 7 năm gắn bó với đội bóng, tôi đã trưởng thành rất nhiều. Là một cầu thủ, tôi ghi được nhiều bàn thắng hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn. Nhưng tôi luôn cố gắng giống như khi mới bắt đầu. Và khi kết thúc, tôi sẽ cố gắng giống như vậy.”

“Tôi có rất nhiều kỷ niệm ở Chelsea. Khi tôi mới đến, tôi có một chút sợ hãi. Khi Drogba ra đi, tôi đã nghĩ rằng Chelsea sẽ gặp những khó khăn bởi anh ấy là sự đảm bảo cho những danh hiệu. Cuối cùng, tôi vẫn chơi cùng với những cầu thủ hàng đầu. Tôi đã có cơ hội làm việc với MU, Man City hay Tottenham, song tôi nghĩ rằng mình đã đúng khi cập bến Chelsea”.

C.T