Tin tức Chelsea 28/9: HLV Lampard khuyên NHM Chelsea kiên nhẫn với Pulisic

Đích thân HLV Lampard khẳng định NHM Chelsea cần kiên nhẫn với tiền vệ Pulisic, người không được sử dụng quá nhiều ở giai đoạn đầu mùa giải.

Tiền vệ Christian Pulisic tới Chelsea với giá 57 triệu bảng từ Dortmund. Với một số tiền khổng lồ mà đội bóng nước Anh chi ra, cầu thủ người Mỹ được kỳ vọng rất nhiều. NHM đội bóng thành London đã kỳ vọng vào việc cầu thủ sinh năm 1998 có thể thay thế vị trí do Eden Hazard để lại.

Pulisic không được Lampard trọng dụng

Pulisic không được Lampard trọng dụng

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì ngôi sao 21 tuổi thể hiện là khá thất vọng. Pulisic không gây ấn tượng trong những lần được trao cơ hội, thậm chí anh còn không được sử dụng trong những trận gần đây của đội bóng thành London. Trong một phát biểu mới nhất, đích thân HLV Lampard khẳng định NHM Chelsea cần kiên nhẫn với tiền vệ Pulisic, người không được sử dụng quá nhiều ở giai đoạn đầu mùa giải.

“Tôi có nhiều lựa chọn ở vị trí chạy cánh, tôi chỉ sử dụng những người có phong độ cao nhất. Việc một cầu thủ cần thời gian hòa nhập là bình thường. Pulisic đã có một vài khoảnh khắc tốt từ đầu mùa. Chúng ta cần trao cho cậu ấy thêm thời gian để hòa nhập bởi vì cậu ấy còn trẻ và mới thay đổi giải đấu cũng như nơi ở”.

“Cậu ấy đang trong thời gian hòa nhập với CLB mới. Cậu ấy đang nỗ lực rất nhiều. Tôi nghĩ rằng trong thời gian tới Pulisic sẽ được sử dụng nhiều hơn. Chúng tôi thi đấu ở nhiều mặt trận và tất cả đều có cơ hội ra sân”.