Tin tức Chelsea 29/5: HLV Sarri lên tiếng về chấn thương của Kante

HLV Sarri nói về chấn thương của tiền vệ Kante, ông thầy người Italia khẳng định cơ hội ra sân ở trận chung kết Europa League của cầu thủ này là 50-50.

Cách đây vài ngày, tiền vệ Kante dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập của Chelsea. Vấn đề mà cầu thủ người Pháp gặp phải khiến NHM đội bóng thành London lo lắng, bởi trận chung kết Europa League với Arsenal đã đến rất gần. Mùa giải này, dù không còn được đá thấp nhất hàng tiền vệ, song Kante vẫn chơi nỗ lực ở vị trí mới.

Kante chưa chắc có thể ra sân trước Arsenal

Kante chưa chắc có thể ra sân trước Arsenal

Cựu sao Leicester vẫn là một trong những nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật được HLV Sarri vận hành, bằng chứng là Kante ra sân hơn 50 lần trên mọi đấu trường. Những ngày qua, Kante chỉ có thể tập nhẹ một mình với HLV thể lực. Chỉ còn ít giờ nữa trận chung kết Europa League với Arsenal sẽ diễn ra, và NHM Chelsea rất muốn biết Kante có thể thi đấu hay không.

Mới nhất, HLV Sarri nói về chấn thương của tiền vệ Kante, ông thầy người Italia khẳng định cơ hội ra sân ở trận chung kết Europa League của cầu thủ này là 50-50: “Kante dính chấn thương đầu gối không quá nghiêm trọng, nhưng vấn đề ở chỗ từ lúc cậu ấy dính chấn thương đến khi trận chung kết Europa League diễn ra chỉ có 4 ngày”.

“Đó không thực sự là một chấn thương quá nghiêm trọng. Chúng tôi có 3 tới 4 ngày để cố gắng phục hồi cho cậu ấy. Đội ngũ y tế vẫn đang làm hết sức, Kante cũng rất nỗ lực. Tôi không thể khẳng định bất cứ điều gì cả, cơ hội để cậu ấy ra sân trước Arsenal là 50-50”.

C.T