Tin tức Chelsea 30/8: Lampard đặt mục tiêu ở C1 mùa này

HLV Frank Lampard nói về hành trình của Chelsea ở Champions League 2019/20, ông thầy người Anh muốn The Blues tiến càng sâu càng tốt.

Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20 đã chính thức diễn ra, Chelsea sẽ nằm ở bảng H với sự có mặt của Ajax, Valencia và Lille. The Blues mặc dù không được mua sắm ở Hè 2019 và phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, nhưng họ cùng với Ajax vẫn được đánh giá cao hơn một chút so với Valencia và Lille. Tuy nhiên, nếu thầy trò Lampard không chơi quyết tâm, khả năng họ không vượt qua vòng bảng là hoàn toàn có thể.

Lampard nói về mục tiêu của Chelsea ở C1 mùa này

Lampard nói về mục tiêu của Chelsea ở C1 mùa này

HLV Frank Lampard nói về hành trình của Chelsea ở Champions League 2019/20, ông thầy người Anh muốn The Blues tiến càng sâu càng tốt: “Chelsea đã chính thức trở lại với đấu trường số 1 châu Âu cấp độ CLB, chúng tôi không muốn dừng bước quá sớm. Chúng tôi biết về những khó khăn của việc bị cấm chuyển nhượng và chúng tôi biết mình đang ở đâu. Nhưng nó không nên cản bước chúng tôi đặt mục tiêu tiến xa ở Champions League”.

“Bảng H không hề dễ dàng, nhất là khi Ajax, Valencia và Lille đều sở hữu những cá nhân tốt trong đội hình. Tuy nhiên, Chelsea vẫn tỏ ra tự tin, chúng tôi tin rằng mình sẽ vượt qua vòng bảng. Các đội bóng Anh đang rất mạnh ở thời điểm hiện tại và hy vọng điều đó sẽ được duy trì. Bởi vì việc chúng tôi tiến sâu ở Champions League có ý nghĩa với nước Anh và cả Premier League”.

Huyền thoại Petr Cech, người đưa họ vào bảng đấu này cũng đã nhận định về thành tích của The Blues ở mùa giải năm nay: “Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ đi tiếp, họ đủ khả năng đánh bại bất kỳ CLB nào ở bảng đấu này. Tôi tin tưởng vào Lampard, tôi nghĩ cậu ấy sẽ giúp Chelsea vượt qua vòng bảng với ngôi đầu”.