Tin tức Chelsea 31/03: HLV Sarri khích tướng Higuain

Trước trận đấu với Cardiff, HLV Sarri đã lên tiếng khẳng định muốn tiền đạo Gonzalo Higuain chứng tỏ hết khả năng của mình.

Vào tháng 1 vừa qua, tiền đạo Gonzalo Higuain cập bến Chelsea theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt nếu chân sút người Argentina chơi tốt. Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1987 từng kết hợp rất tốt cùng HLV Sarri ở Napoli, anh được dự đoán sẽ bùng nổ tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, những gì Higuain thể hiện là khá mờ nhạt.

HLV Sarri muốn Higuain lấy lại phong độ tốt nhất

HLV Sarri muốn Higuain lấy lại phong độ tốt nhất

Thậm chí HLV Sarri còn đẩy Morata ra đi và đẩy Olivier Giroud lên băng ghế dự bị để nhường vị trí đá chính cho Higuain, nhưng tiền đạo người Argentina đang không công việc của mình. Anh mới chỉ ghi có 3 bàn thắng trong 10 trận khoác áo The Blues, tất cả đã diễn ra từ hơn tháng trước. Trong trận đấu gần nhất anh chơi thất vọng trước Everton và khiến Chelsea thất bại 0-2.

Trước trận đấu với Cardiff, HLV Sarri đã lên tiếng khẳng định muốn tiền đạo Gonzalo Higuain chứng tỏ hết khả năng của mình: “Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đang không có phong độ tốt, dường như Higuain gặp vấn đề về mặt tâm lý. Tôi muốn thấy cậu ấy đạt đến phong độ đỉnh cao thực sự trong vòng hai tháng cuối cùng tới đây này, dẫu biết rằng cũng sẽ không dễ dàng gì.”

“Higuain là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu, điều đó không phải bàn cãi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cậu ấy cần điều chỉnh một chút để phù hợp với Ngoại hạng Anh. Môi trường bóng đá Anh rất khác biệt so với ở Italia, đặc biệt ở tính chất mạnh mẽ và giàu tốc độ của nó. Tôi hy vọng Higuain sẽ chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải”.