Tin tức Chelsea 5/11: HLV Lampard báo tin vui từ Kante

Đích thân HLV Frank Lampard đã lên tiếng về chấn thương của tiền vệ Kante, ông khẳng định cầu thủ này có thể ra sân trước Ajax.

Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ N'Golo Kante không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1991 liên tiếp gặp phải những chấn thương khác nhau, hiện anh đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương háng.

Kante đã tập luyện trở lại

Kante đã tập luyện trở lại

Cách đây không lâu Lampard tiết lộ chấn thương của Kante, ông thầy người Anh tuyên bố chưa biết khi nào cầu thủ 28 tuổi có thể trở lại thi đấu, điều đó khiến NHM đội bóng thành London cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, cựu HLV Derby đã khiến NHM yên tâm phần nào.

Frank Lampard lên tiếng về chấn thương của Kante, ông thầy người Anh khẳng định tiền vệ người Pháp đã trở lại tập luyện trong 2 ngày gần đây, ngôi sao 28 tuổi có thể ra sân trong trận đấu với Ajax ở Champions League.

“Kante đã tập luyện luyện trở lại vào cuối tuần trước. Cậu ấy có thể ra sân trước Ajax. Tuy nhiên, tình hình chấn thương chưa thực sự rõ ràng để chúng tôi quyết định có sử dụng anh ấy hay không.”

Trong thời gian Kante dính chấn thương Jorginho đang chơi rất tốt, điều đó khiến tuyến giữa của The Blues vẫn đang hoạt động hiệu quả.