Tin tức Chelsea 8/8: David Luiz nổi loạn, đòi tới Arsenal

Trung vệ David Luiz bất ngờ bỏ tập, cầu thủ sinh năm 1987 đòi tới Arsenal trong thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2019.

Trong buổi tập mới nhất của Chelsea để chuẩn bị cho trận đại chiến với Man United ở vòng đấu mở màn Premier League, trung vệ David Luiz bất ngờ vắng mặt. Theo Mirror, giữa Luiz và Lampard xuất hiện mâu thuẫn, thậm chí giữa bộ đôi này còn có một cuộc tranh cãi gay gắt. Mâu thuẫn với Lampard khiến Luiz quyết tâm ra đi, anh muốn ký hợp đồng với Arsenal.

David Luiz đòi tới Arsenal

David Luiz đòi tới Arsenal

HLV Unai Emery đang rất cần một trung vệ đẳng cấp. Rob Holding dính chấn thương nặng còn Laurent Koscielny đã chính thức ra đi, ông thầy người TBN đang nỗ lực qua đó đưa về một trung vệ mới. Khi mà trung vệ người Brazil đã mở ra một con đường, Arsenal chẳng dại gì không nắm lấy.

Arsenal được cho là có quan tâm tới David Luiz. Vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đặt lên bàn đàm phán. Nhưng trong bối cảnh cần trung vệ thay thế Koscielny và hạn chót chuyển nhượng đang đến rất gần, sẽ thật bất ngờ nếu Arsenal không thương lượng chiêu mộ David Luiz ngày hôm nay.

Việc Luiz đòi rời Chelsea khiến NHM khá bất ngờ, bởi cách đây 3 tháng anh vừa ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Trước tin đồn Arsenal quan tâm David Luiz, HLV Unai Emery đã phải lên tiếng, ông này xác nhận đội bóng thành London rất cần một trung vệ trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

C.T