Tin tức Copa America 2019: Neymar lên tiếng an ủi Suarez

Luis Suarez là người sút hỏng 11m khiến Uruguay bị loại ở Copa America 2019, Neymar đã lên tiếng động viên đồng đội cũ ở Barca.

Trận tứ kết Copa America giữa Uruguay và Peru diễn ra ngoài sự tưởng tượng của nhiều người. Uruguay dù được đánh giá cao hơn nhưng không thể ghi bàn, hòa 0-0 hai đội phải bước vào loạt đá 11m để xác định đội vào bán kết gặp Chile. Trên chấm 11m Peru đã xuất sắc giành chiến thắng qua đó lọt vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Neymar lên tiếng an ủi Suarez

Neymar lên tiếng an ủi Suarez

Luis Suarez chính là người đá hỏng quả 11m khiến Uruguay không thể tiến vào bán kết. Chân sút của Barca đã khóc nức nở sau trận thua này khi một lần nữa Uruguay gục ngã ở Copa America. Người đồng đội cũ của Suarez là Neymar đã lên tiếng động viên ngôi sao sinh năm 1986.

“Mạnh mẽ lên. Suarez là một cầu thủ tuyệt vời. Đứng dậy đi nào. Yêu anh, người bạn thân”. Rõ ràng Uruguay bị loại bởi pha đá 11m hỏng ăn của cầu thủ 33 tuổi, song không thể trách một mình chân sút của Barca. Peru bị đánh giá yếu hơn Uruguay rất nhiều, họ thậm chí còn trở thành đội đầu tiên ở Copa America không tung ra nổi cú sút trúng đích nào.

Tuy nhiên, ứng viên vô địch Uruguay lại không thể ghi bàn. Trên chấm 11m điều gì cũng có thể xảy ra. Uruguay đã trở thành đội bóng có nhiều lần phân định thắng thua bằng loạt đá penalty nhất ở Copa America. Có tới 9 lần đội bóng này đưa trận đấu vào loạt sút may rủi. Đáng tiếc là họ để thua tới 5 trận trong số này.

C.T