Tin tức ĐT Brazil 10/6: HLV Tite nói về sự vắng mặt của Neymar ở Copa America 2019

Tiền đạo Neymar dính chấn thương và vắng mặt ở Copa America 2019, HLV Tite đã lên tiếng về sự vắng mặt của cầu thủ 27 tuổi.

Trong trận giao hữu với Qatar mới đây, Brazil giành chiến thắng 2-0. Tuy nhiên, họ trả giá cực đắt với chấn thương của tiền đạo Neymar. Tiền đạo này chấn thương mắt cá chân, vấn đề mà anh gặp phải là rất nghiêm trọng. LĐBĐ Brazil đã chính thức thông báo Neymar sẽ không tham dự Copa America 2019, giải đấu được tổ chức ngay tại sân nhà.

HLV Tite nói về sự vắng mặt của Neymar

HLV Tite nói về sự vắng mặt của Neymar 

Brazil đang lên kế hoạch triệu tập Willian thay Neymar. Dù sao thì thiếu vắng ngôi sao số 1 khiến cơ hội vô địch Copa America 2019 của Selcao đang rất khó khăn. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 dù dính chấn thương dài hạn nhưng vẫn có 15 bàn ở Ligue 1, xếp thứ 5 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Tiền đạo Neymar dính chấn thương và vắng mặt ở Copa America 2019, HLV Tite đã lên tiếng về sự vắng mặt của cầu thủ 27 tuổi: “Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của ĐT Brazil, điều đó thì ai cũng biết. Bởi vậy, tôi cảm thấy thất vọng khi Neymar không thể ra sân ở Copa America 2019, đó là giải đấu được tổ chức ở Brazil và thiếu vắng cậu ấy là sự đáng tiếc rất lớn”.

“Mất Neymar, chúng tôi mất đi một ngôi sao hàng đầu trong đội hình. Đó là cầu thủ xuất sắc thứ 3 thế giới. Đối với tôi, ngoài Messi và Ronaldo, chỉ có Eden Hazard có thể so sánh với cậu ấy. Nhưng Neymar có nhiều tố chất tốt hơn.”

C.T