Tin tức Juventus 4/6: Ronaldo tốt hơn Messi ở khía cạnh này?

Huyền thoại Antonio Cabrini khẳng định xét về yếu tố thủ lĩnh, Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với tiền đạo Messi.

Trong những năm gần đây, Ronaldo và Messi là những ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Từ năm 2008 đến nay 2 cầu thủ này đã nhận tổng cộng 10 Quả bóng Vàng, họ dù đã qua tuổi 30 nhưng vẫn thi đấu rất nổi bật. Mùa giải 2018/19, Messi giành Chiếc giày Vàng châu Âu với 36 bàn ở La Liga, anh cũng là Vua phá lưới ở Champions League.

Ronaldo hơn Messi ở khả năng lãnh đạo

Ronaldo hơn Messi ở khả năng lãnh đạo

Còn với Ronaldo, anh ghi 21 bàn ở Serie A giúp Juventus lần thứ 8 vô địch giải đấu này. Cả 2 cầu thủ này đều giành rất nhiều danh hiệu trong màu áo CLB, còn ở ĐTQG, Messi chưa thể giành được danh hiệu nào cùng Argentina thì Ronaldo đã cùng Bồ Đào Nha đăng quang ở Euro 2016 tại Pháp. Trong một phát biểu mới nhất, Huyền thoại Antonio Cabrini khẳng định xét về yếu tố thủ lĩnh, Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với tiền đạo Messi.

“Ronaldo và Messi đều là những cầu thủ xuất sắc, nhưng tôi đánh giá CR7 cao hơn. Rõ ràng ngoài mặt chuyên môn những tác động của Ronaldo đến các đồng đội là lớn hơn Messi. CR7 mang trong mình tố chất của một thủ lính đích thực còn Messi thì không.

“Ronaldo đã chứng minh được rằng cậu ấy là một thủ lĩnh trong nhiều thời điểm và không phải chỉ ở trên sân cỏ. Cậu ấy là một nhà lãnh đạo cả trong cuộc sống của mình lẫn trong các môn thể thao. Tôi tôn trọng Messi, nhưng ở nhiều thời điểm cậu ấy không chứng tỏ được khả năng của mình”.