Tin tức Liverpool 04/01: HLV Klopp lên tiếng sau trận thua Man City

Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Man City tại Etihad, HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng sau thất bại ở vòng 21 NHA.

Liverpool hành quân đến sân của Man City với mục tiêu giành 3 điểm, qua đó tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, thầy trò Klopp đã có một trận đấu khó khăn. Aguero giúp Man City vượt lên dẫn trước, sau đó Firmino gỡ hòa cho đội khách. Tuy nhiên, pha lập công của Sane giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-1.

HLV Klopp nói về trận thua Man City

HLV Klopp nói về trận thua Man City

Đây là thất bại đầu tiên của Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này, trận thua tại Etihad khiến cách biệt giữa Lữ đoàn đỏ với Man City chỉ còn là 4 điểm. Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 17 vòng đấu nữa mới khép lại, Liverpool hoàn toàn có thể mất ngôi đầu bảng vào tay nửa xanh thành Manchester. Mặc dù vậy thì tất nhiên quyền tự quyết vẫn hoàn toàn nằm trong tay thầy trò Klopp nếu họ nhanh chóng đứng dậy trở lại sau thất bại đầu tiên của mùa giải này.

Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Man City tại Etihad, HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng sau thất bại ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19: “Đây là trận đấu hấp dẫn. Chúng tôi thua vì kém may mắn. Bóng dội cột dọc cả hai khung thành nhưng Sane ghi bàn còn Mane thì không. Ở những cú đá ở góc hẹp, Aguero ghi bàn còn Liverpool lại đưa bóng ra ngoài”.

“Tôi nghĩ rằng cả hai đội đã chơi tốt, đây là trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao. Liverpool đã phải nhận thất bại, nhưng tôi nghĩ rằng tỷ số hòa 2-2 có lẽ hợp lý hơn. Tôi lên án tình huống vào bóng của Kompany với Salah, đáng lẽ ra cậu ấy phải nhận thẻ đỏ”.