Tin tức Liverpool 04/03: Van Dijk được khen ngợi hết lời

Trung vệ Van Dijk đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ 27 tuổi.

Tối qua, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Everton trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19, trung vệ Van Dijk tiếp tục có một trận đấu xuất sắc. Ngôi sao người Hà Lan cho thấy mình là tấm lá chắn thép trước khung thành Alisson khi có rất nhiều tình huống giải nguy xuất sắc. Van Dijk có tới 9/11 lần không chiến thành công, ngoài ra anh còn có 12 lần phá bóng và  3 lần đánh chặn.

Carragher khen ngợi Van Dijk

Carragher khen ngợi Van Dijk

Mặc dù Van Dijk chơi ấn tượng, song Liverpool vẫn để đối thủ cầm chân 0-0, qua đó đánh mất ngôi đầu vào tay Man City. Kể từ khi cầu thủ sinh năm 1991 cập bến Anfield vào tháng 1 năm 2018, hàng thủ Liverpool đã chắc chắn hơn rất nhiều. Mùa này, anh đang chơi cực kỳ ổn định. Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ 27 tuổi.

“Cậu ấy đã chơi rất tốt trong trận đấu với Everton, mùa giải này những gì Van Dijk thể hiện là không thể tin được. Cậu ấy xứng đáng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải này. Van Dijk sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, cậu ấy còn có tố chất của một thủ lĩnh nữa”.

“Cậu ấy vẫn đang hoàn thiện bản thân mình, tôi tin trong tương lai cậu ấy còn chơi tốt hơn nữa. Cậu ấy chắc chắn là trung vệ xuất sắc nhất thời điểm này. Liverpool vẫn đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, Man City là đối thủ lớn, song tôi vẫn hy vọng thầy trò Klopp lên ngôi vào cuối mùa giải”.