Tin tức Liverpool 1/8: Klopp để ngỏ khả năng bộ ba MFS đá chính trước Man City

HLV Jurgen Klopp không phủ nhận rằng mũi đinh ba hàng công là Sadio Mane, Roberto Firmino và Mo Salah đều đá chính trước Manchester City tại Community Shield.

Đêm qua, Liverpool đã giành chiến thắng 3-1 trước Lyon trong một trận giao hữu. Họ bị Memphis Depay làm tung lưới từ chấm 11m ngay những phút đầu song đã ngược dòng thành công bởi 2 bàn của Roberto Firmino và Harry Wilson cộng 1 pha phản lưới của Joachim Andersen.

Dù vậy, HLV Jurgen Klopp chưa hoàn toàn hài lòng với các học trò và nhắn họ cải thiện trước khi bước vào trận tranh Community Shield với Man City. “Đã có những sự tiến bộ, tôi biết rồi điều này cũng sẽ xảy ra”, nhà cầm quân người Đức nói trên trang web chính thức của Liverpool.

Klopp tin rằng Liverpool cần cải thiện nhiều hơn

Klopp tin rằng Liverpool cần cải thiện nhiều hơn

“Chúng tôi sẽ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Man City và sau đó sẽ xem những gì có thể làm hôm đó. Tất nhiên tôi rất vui, nhưng tôi biết chúng tôi cần chơi tốt hơn để có cơ hội vượt qua họ. Man City khác với tất cả các trận đấu khác bạn đã chơi.”

“Chúng tôi phải chơi trận đầu mùa với họ và cần phải thích nghi với điều đó. Nhưng mọi chuyện đều đang rất tích cực cả từ góc độ thể lực tới tâm lý.”

Trận với Lyon chứng kiến Roberto Firmino và Mo Salah đã thi đấu trở lại cho Liverpool. Sadio Mane cũng đã trở lại tập trung và Klopp để ngỏ khả năng bộ ba MFS cùng đá chính trước Man City.

“Ngay lúc này, tôi không khẳng định điều gì. Chúng ta cùng chờ xem”, ông nói thêm. “Tôi không nói 100% là không và họ đều có cơ hội ra sân. Họ có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, kể cả đá chính, nhưng chúng tôi cần phải xem xét.”

“Chúng tôi sẽ xem những thể hiện của họ trong những ngày tới. Giờ là lúc các buổi tập cần nâng cao cường độ và chúng tôi cần sẵn sàng cho các trận đấu.”

C.T