Tin tức Liverpool 11/9: Đồng đội cũ tiết lộ điều đặc biệt ở Van Dijk

Conor Masterson, đồng đội cũ của Van Dijk ở Liverpool vừa có những lời khen cho cầu thủ sinh năm 1991, người đang đạt phong độ cực cao.

Virgil van Dijk cập bến Liverpool vào tháng 1 năm 2018 với giá 75 triệu bảng, ở thời điểm đó anh là trung vệ đắt giá nhất thế giới. Ngôi sao sinh năm 1991 đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình, anh trở thành hòn đá tảng trước khung thành của thủ môn Alisson. Những đóng góp của Van Dijk giúp Liverpool vô địch Champions League mùa giải vừa rồi.

Van Dijk được đồng đội cũ đánh giá cao

Van Dijk được đồng đội cũ đánh giá cao

Với cá nhân cầu thủ người Hà Lan anh nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19, Virgil van Dijk cũng giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Cầu thủ 28 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Conor Masterson, đồng đội cũ của Van Dijk ở Liverpool vừa có những lời khen cho cầu thủ sinh năm 1991, người đang đạt phong độ cực cao.

“Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn cao, cậu ấy hội tụ đủ những yếu tố của một trung vệ xuất sắc. Trong khoảng thời gian tập luyện cùng Van Dijk tôi đã học hỏi được rất nhiều. Chỉ cần tập luyện với anh ấy cũng như Joel Matip, Joe Gomez và Dejan Lovren, tất cả đều là những cầu thủ hàng đầu, bạn cũng học được rất nhiều.”

“Van Dijk không chỉ có chuyên môn tốt, cậu ấy còn có tố chất của một thủ lĩnh. Cậu ấy có khả năng chỉ huy hàng thủ, cậu ấy có tiếng nói trong phòng thay đồ. Henderson là đội trưởng của Liverpool, nhưng Van Dijk cũng là một trong những người có tiếng nói ở Liverpool”.