Tin tức Liverpool 15/04: HLV Klopp cảnh báo học trò sau trận thắng Chelsea

Liverpool đã xuất sắc đánh bại Chelsea 2-0 trên sân nhà. Sau trận đấu HLV Klopp đã tỏ ra thận trọng.

Liverpool với lợi thế được đá tại Anfield đã áp đảo hoàn toàn so với Chelsea. Đội chủ nhà cầm bóng hơn 60%, dứt điểm vượt trội so với đội khách. Với những gì đã thể hiện họ xứng đáng giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Mane là người mở tỷ số sau đó Salah lập siêu phẩm mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.

Liverpool đánh bại Chelsea 2-0

Liverpool đánh bại Chelsea 2-0

Với 3 điểm có được Liverpool đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Trong những vòng đấu còn lại The Kop đều gặp những đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, trong khi đó Man xanh phải đụng độ Tottenham và MU. Rõ ràng cơ hội vô địch của Lữ đoàn đỏ đang cao hơn nửa xanh thành Manchester. Liverpool đã xuất sắc đánh bại Chelsea 2-0 trên sân nhà. Sau trận đấu HLV Klopp đã tỏ ra thận trọng.

“Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với Chelsea, thành quả thu về là rất ngọt ngào. Liverpool đã kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm. Tôi tự hào về tất cả cầu thủ cũng như các CĐV tuyệt vời của mình, tôi phải giành cho Mane và Salah những lời khen, họ đã có những bàn thắng đẹp”.

“Chúng tôi đã lấy lại ngôi đầu, đội bóng cần tập trung vào những trận đấu của mình. Liverpool cần thắng toàn bộ những trận đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh. Mọi người đều nói Chelsea là trở ngại lớn nhất trong phần còn lại, song với tôi mọi đối thủ đều khó khăn, kể cả Cardiff”.

C.T