Tin tức Liverpool 15/8: HLV Klopp lên tiếng sau chiến thắng trước Chelsea

HLV Jurgen Klopp tỏ ra vui mừng khi Liverpool đánh bại Chelsea ở trận siêu cúp châu Âu, ông đã hết lời khen ngợi các học trò.

Liverpool tỏ ra tự tin trước trận Siêu cúp châu Âu với Chelsea. The Kop có bước chạy đà thuận lợi bằng chiến thắng 4-1 trước Norwich ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, trong khi đó Chelsea thảm bại 0-4 trên sân của MU. Cả hai đội đều chơi với quyết tâm rất cao, điều đó giúp NHM được chứng kiến một trận đấu mãn nhãn.

HLV Klopp nói về chiến thắng trước Chelsea

HLV Klopp nói về chiến thắng trước Chelsea

Sau 120 phút thi đấu, mỗi bên ghi được 2 bàn. Hòa 2-2 buộc trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Ở loạt đá luân lưu, Liverpool đã bản lĩnh hơn và giành chiến thắng với tỷ số 5-4. Như vậy là Lữ đoàn đỏ đã mang về thêm 1 danh hiệu dưới thời HLV Klopp.

HLV Jurgen Klopp tỏ ra vui mừng khi Liverpool đánh bại Chelsea ở trận siêu cúp châu Âu, ông đã hết lời khen ngợi các học trò: “Cả hai đội đều thể hiện được tính cách của mình, đó là một trận đấu hấp dẫn với NHM. Cả hai đội đều tung ra những cú đấm trực diện, điều đó đem lại sự thích thú cho các CĐV”.

“Chelsea đã có màn trình diễn tốt. Chúng tôi cần tới sức chiến đấu và điều đó thực sự đã được các chàng trai thể hiện. Tôi cảm thấy rất vui khi Liverpool giành chiến thắng, với những nỗ lực của các học trò, chúng tôi xứng đáng có được danh hiệu này”.