Tin tức Liverpool 16/11: Steven Gerrard khen ngợi 2 cầu thủ của The Kop

Huyền thoại Steven Gerrard khẳng định bộ đôi hậu vệ cánh của Liverpool là Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson đã ở đẳng cấp thế giới.

Trong những mùa giải gần đây Liverpool đã chơi rất tốt, đội bóng thành phố Cảng vô địch Champions League mùa trước. Mùa này họ đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, hơn Chelsea và Leicester 8 điểm, bỏ lại Man City 9 điểm. Với khoảng cách hiện tại đội chủ sân Anfield đang chiếm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch.

Steven Gerrard khen ngợi 2 cầu thủ của The Kop

Steven Gerrard khen ngợi 2 cầu thủ của The Kop

Thành công của Liverpool có những đóng góp rất lớn của Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson. Bộ đôi hậu vệ cánh này đang đạt phong độ cực cao, họ có khả năng công thủ đều hoàn hảo. Hai cầu thủ này tạo ra rất nhiều cơ hội cho các đồng đội, họ là một trong những cầu thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh ở vị trí của mình.

Huyền thoại Steven Gerrard khẳng định bộ đôi hậu vệ cánh của Liverpool là Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson đã ở đẳng cấp thế giới: “Tôi phải dành cho những cầu thủ của Liverpool những lời khen, đặc biệt là hai hậu vệ cánh, họ đã trưởng thành quá nhanh. Alexander-Arnold cần duy trì sự ổn định, trong khi đó Robertson cũng cần tránh những chấn thương không đáng có”.

“Tôi cảm thấy thật may mắn khi CLB có hai hậu vệ cánh như vậy bởi họ đang bùng nổ dữ dội. Họ rất quan trọng và là chìa khóa cho cách chơi của Liverpool. Tôi rất thích xem họ thi đấu. Tôi muốn 2 cầu thủ này tiếp tục chơi ấn tượng, qua đó giúp CLB giành những chiến thắng”.

C.T