Tin tức Liverpool 16/7: Thêm một cái tên chia tay Anfield

Thủ môn Kamil Grabara rời Liverpool tới Huddersfield theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, anh ra đi nhằm có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Hè này, Liverpool chưa đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Ngược lại, đội bóng thành London đã chia tay một vài cầu thủ. Đội chủ sân Anfield đã để Moreno và Sturridge rời Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới nhất, thủ môn Kamil Grabara rời Liverpool tới Huddersfield theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, anh ra đi nhằm có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Kamil Grabara rời Liverpool tới Huddersfield

Kamil Grabara rời Liverpool tới Huddersfield

Alisson đang là thủ môn số 1 của Liverpool, HLV Klopp cũng đang nỗ lực thuyết phục Mignolet ở lại. Với 2 thủ môn này, cơ hội ra sân của Kamil Grabara gần như không còn. Cầu thủ người Ba Lan này đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn, Lữ đoàn đỏ đã quyết định đáp ứng yêu cầu của Kamil Grabara.

Huddersfield buộc phải tìm kiếm một thủ môn mới sau khi thủ thành số 1 Jonas Lossl gia nhập Everton theo dạng chuyển nhượng tự do. Grabara sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thi đấu ở giải Hạng nhất Anh mùa tới.

Grabara sẽ không phải là cầu thủ cuối cùng rời Liverpool theo dạng cho mượn trong tháng này, với tiền vệ Herbie Kane dự kiến sẽ hoàn thành việc chuyển đến thi đấu ở Championship. Brentford, Charlton và Hull trong số những đội bóng quan tâm tới thương vụ này.