Tin tức Liverpool 19/04: James Milner muốn báo thù Barca

Trước trận bán kết Champions League giữa Liverpool và Barca, tiền vệ James Milner đã lên tiếng cảnh báo đội bóng của Tây Ban Nha.

Liverpool đã vượt qua Porto 6-1 sau hai lượt trận ở vòng tứ kết để hiên ngang tiến vào bán kết. Đối thủ của The Kop ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất là Barca, đây được xem như trận chung kết sớm của mùa giải. Cả Liverpool và Barca đều đang đạt phong độ cao, 2 trận đấu giữa họ chắc chắn sẽ đem lại cho NHM những trải nghiệm tuyệt vời.

James Milner háo hức báo thù Barca

James Milner háo hức báo thù Barca

Trong đội hình của Liverpool, James Milner có lẽ là cái tên muốn trả thù Barca nhất. Trong 2 lần trước đây đụng độ gã khổng lồ Tây Ban Nha cùng Man City, tiền vệ này đều hứng chịu thất bại. Cụ thể, dưới thời Manuel Pellegrini, tiền vệ người Anh cùng Man xanh thua Barca ở vòng knock-out 2 mùa liên tiếp 2013/14 và 2014/15. Lần lượt, với các tổng tỷ số 4-1 và 3-1.

Trước trận bán kết Champions League giữa Liverpool và Barca, tiền vệ James Milner đã lên tiếng cảnh báo đội bóng của Tây Ban Nha: “2 trận đấu với Barca sẽ rất khó khăn, họ là một đội bóng mạnh và ai cũng biết điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi có thể đánh bại Barca, chúng tôi đang có phong độ tốt và sẵn sàng hủy diệt mọi đối thủ”.

“Tôi hy vọng ở lần đối đầu với Barca tới đây tôi sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Sau 2 lần thất bại cùng Man City, tôi đã sẵn sàng cùng Liverpool đánh bại họ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để gây ra vấn đề cho Barca. Liverpool sẽ cố gắng giành một kết quả tốt ở Camp Nou, sau đó bung sức khi được về đá ở Anfield”.