Tin tức Liverpool 20/01: Salah cán mốc ấn tượng ở Ngoại hạng Anh

Với cú đúp vào lưới Crystal Palace, tiền đạo Mohamed Salah đã cán mốc 50 bàn ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Ai Cập chỉ cần 72 trận để có được thành tích này.

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Dù được đá tại Anfield song đội chủ nhà lại gặp rất nhiều khó khăn. Hàng thủ chắp vá của The Kop khiến họ để đối thủ chọc thủng lưới tới 3 lần, song sự xuất sắc của các ngôi sao trên hàng công vẫn giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Salah có 50 bàn ở Ngoại hạng Anh sau 72 lần ra sân

Salah có 50 bàn ở Ngoại hạng Anh sau 72 lần ra sân

3 điểm có được trước Crystal Palace giúp Liverpool củng cố ngôi đầu bảng, họ tạm thời nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 7 điểm. Ở trận đấu với Palace, Mohamed Salah là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội bóng thành phố Cảng. Ngôi sao sinh năm 1992 lập cú đúp vào lưới đội khách. Với 2 bàn thắng có được, Salah đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở NHA mùa này, anh có 16 pha lập công, hơn Aubameyang và Kane 2 bàn.

Với cú đúp vào lưới Crystal Palace, tiền đạo Mohamed Salah đã cán mốc 50 bàn ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Ai Cập chỉ cần 72 trận để có được thành tích này. Trong lịch sử Premier League chỉ có Andy Cole (65), Alan Shearer (66) và Ruud van Nistelrooy (68) là những cầu thủ có thành tích tốt hơn cựu sao Roma.

Salah cán mốc 50 bàn sớm hơn Sergio Aguero (81 trận) và huyền thoại Arsenal Thierry Henry (83 trận). Ngôi sao 26 tuổi vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn, anh đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Lữ đoàn đỏ. Nếu Salah cứ chơi tốt như vậy, anh có thể sẽ đưa The Kop giành những danh hiệu.