Tin tức Liverpool 27/9: Mane được khen ngợi xuất sắc nhất thế giới

Sadio Mane là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, đó là nhận định của Ismaila Sarr, đồng đội của Mane ở tuyển Senegal.

Trong những mùa giải gần đây tiền đạo Sadio Mane duy trì phong độ cực tốt. Cầu thủ sinh năm 1992 hợp với Salah và Firmino thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Mùa giải vừa qua, Sadio Mane ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Senegal cùng với Salah và Aubameyang của Arsenal đồng danh hiệu Vua phá lưới. 
Mùa giải này, cựu sao Southampton tiếp tục chơi ấn tượng với 4 bàn và 1 kiến tạo sau 5 trận ở Ngoại hạng Anh.

Mane đang chơi rất tốt

Mane đang chơi rất tốt 

Trong màu áo ĐT Senegal, cầu thủ 27 tuổi cũng là nhân tố không thể thay thế. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Mane được nhiều đội bóng lớn để ý. Real Madrid và Barca là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1992, nhưng Liverpool tuyên bố không bán ngôi sao của mình.

Sadio Mane là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, đó là nhận định của Ismaila Sarr, đồng đội của Mane ở tuyển Senegal: “Anh ấy là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, Mane là một trong những cầu thủ hay nhất ở châu Phi và trên toàn thế giới. Với tôi, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

“Mane đã cùng Liverpool vô địch Champions League, anh ấy thường xuyên tỏa sáng ở những trận đấu lớn. Tiếc cho Mane là anh ấy chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh cùng Liverpool, nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ vô địch vào một thời điểm nào đó. Bởi vì tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ châu Phi chơi hay nhất tại châu Âu. Anh ấy chơi rất tốt, làm mọi thứ rất tốt cả trong bóng đá và cuộc sống”.