Tin tức Liverpool 30/04: Van Dijk nói cứng trước trận gặp Barca

Liverpool sẽ làm khách trên sân của Barca ở lượt đi bán kết Champions League 2018/19, trung vệ Virgin Van Dijk tuyên bố The Kop đã sẵn sàng cho trận đấu này.

Liverpool đang duy trì sự ổn định rất lớn ở giai đoạn cuối mùa giải, tuy nhiên họ sẽ gặp những thử thách lớn khi đụng độ Barca ở bán kết Champions League 2018/19. Đội chủ sân Camp Nou đã chính thức vô địch La Liga trước 3 vòng đấu, họ đang quyết tâm giành cú ăn 3. Giữa tuần này, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Barca ở lượt đi bán kết C1, đây sẽ là trận đấu khó khăn với Lữ đoàn đỏ.

Van Dijk phát biểu trước trận gặp Barca

Van Dijk phát biểu trước trận gặp Barca

Tuy nhiên, trung vệ Virgin Van Dijk tuyên bố The Kop đã sẵn sàng cho trận đấu này: “Tôi đã tùng cùng Celtic làm khách trên sân của Barca, đó là một trong những sân đấu đẹp nhất châu Âu. Tôi rất tự hào khi được gặp Barca thêm một lần nữa. Chắc chắn đó là trận đấu khó khăn, bởi Barca được đánh giá rất cao, họ cũng đang duy trì sự ổn định rất lớn”.

“Tuy nhiên, Liverpool cũng đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Chúng tôi đã xem lại băng hình rất nhiều trong những ngày gần đây, chúng tôi phân tích lối chơi của họ và tìm ra những điểm yếu, qua đó khai thác. Tôi nghĩ rằng trận đấu tại Camp Nou sẽ hấp dẫn với NHM bóng đá trên toàn thế giới, tất nhiên chúng tôi muốn rời sân của Barca với một kết quả tốt”.

“Messi chắc chắn là ngôi sao lớn nhất của Barca, song đây là trận đấu của cả một tập thể. Bởi vậy, chúng tôi phải hỗ trợ nhau để ngăn cản những ngôi sao tấn công của Họ. Barca không chỉ có Messi, và nếu chúng tôi tập trung quá nhiều vào cậu ấy chúng tôi sẽ phải trả giá. Liverpool đã sẵn sàng cho thử thách ở Camp Nou”.