Tin tức Liverpool 4/11: Lộ bến đỗ bất ngờ của Adam Lallana

Theo báo chí Anh, tiền vệ Adam Lallana có thể tới Mỹ hoặc Trung Quốc chơi bóng, hiện cầu thủ này không được trọng dụng ở Liverpool.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Adam Lallana không đóng góp nhiều cho Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1988 thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Hè năm nay, cầu thủ 31 tuổi được nhiều đội bóng quan tâm. Tuy nhiên, The Kop đã từ chối bán ngôi sao của mình. HLV Klopp tin rằng Lallana sẽ chứng tỏ khả năng của mình.

Lallana có thể rời Liverpool vào tháng 1 năm 2020

Lallana có thể rời Liverpool vào tháng 1 năm 2020

Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay Adam Lallana không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Liverpool. The Kop bán Lallana vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Anfield chỉ muốn thu về 12 triệu bảng từ cầu thủ người Anh. 

Hợp đồng của Lallana sẽ hết hạn vào mùa Hè tới, nếu không bán tiền vệ này Lữ đoàn đỏ sẽ mất trắng anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo báo chí Anh, tiền vệ Adam Lallana có thể tới Mỹ hoặc Trung Quốc chơi bóng.

Theo tờ Goal, Lallana hiện đang nhận được sự quan tâm tới từ các đội bóng nhà giàu tại Trung Quốc cũng như các CLB của giải Nhà nghề Mỹ. Mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ khi kỳ chuyển nhượng Đông 2020 mở cửa.