Tin tức Liverpool 5/9: Vì sao thương vụ Lovren đến Roma sụp đổ?

Trung vệ Dejan Lovren rất muốn đầu quân cho Roma vào Hè năm nay, nhưng rất tiếc thương vụ này không thể thông qua.

Mùa giải vừa qua, Dejan Lovren không được HLV Klopp trọng dụng. Giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ người Croatia tiếp tục bị bỏ rơi. . Ngôi sao sinh năm 1989 lúc này chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Van Dijk, Matip và Gomez. Chán nản với việc không được sử dụng, cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi.

Lovren nói về việc không thể rời Liverpool ở Hè 2019

Lovren nói về việc không thể rời Liverpool ở Hè 2019

Suốt mùa hè 2019, trung vệ Dejan Lovren đã liên tục được đồn đoán là sẽ chuyển tới Serie A thi đấu. Roma muốn mua Dejan Lovren, đội bóng của Italia muốn mượn Lovren ở Hè 2019, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt. Đội bóng của Italia sẽ trả 2 triệu bảng phí mượn Lovren ở Hè này, sau đó kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu bảng ở Hè 2020.

Trung vệ Dejan Lovren rất muốn đầu quân cho Roma vào Hè năm nay, nhưng rất tiếc thương vụ này không thể thông qua: “Tôi cảm thấy thoải mái khi phiên chợ Hè 2019 khép lại, tôi cảm thấy mệt mỏi trước những tin đồn về tương lai của mình. Họ cứ viết linh tinh hết cả và thật sự là họ chẳng biết gì. Điều đó khiến tôi khó chịu”.

“Sự thật là tôi muốn đến Roma, tôi muốn được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi không muốn gây áp lực với Liverpool để ra đi. Tôi không phải cầu thủ muốn ngồi dự bị và kiếm tiền từ điều đó. Roma là đội đã gửi lời đề nghị cho tôi. Nhưng những buổi đàm phán không đi đến đâu, và cuối cùng tôi ở lại Liverpool”.

C.T