Tin tức Liverpool 6/5: The Kop gặp tổn thất nặng trước trận tái đấu Barca

Lữ đoàn đỏ Liverpool đang đối mặt với vô vàn khó khăn trước trận tái đấu Barca tại bán kết lượt về Champions League khi một loạt cầu thủ trụ cột không thể thi đấu.


Việc phải cạnh tranh ở cả hai đấu trường Champions League lẫn Premier League đang khiến CLB Liverpool đối diện nguy cơ trắng tay ở mùa giải này. 

Cuối tuần qua, The Kop đánh bại đối thủ Newcastle United với tỷ số 3-2. Tuy nhiên họ đã phải trả một cái giá rất đắt cho thắng lợi này khi một loạt trụ cột gặp chấn thương, trong đó có Mohamed Salah.

Liverpool sẽ mất một loạt trụ cột ở trận gặp Barca trên sân Anfield

Liverpool sẽ mất một loạt trụ cột ở trận gặp Barca trên sân Anfield

Tiền đạo người Ai Cập đã dính một chấn thương nghiêm trọng ở vùng đầu sau pha va chạm mạnh với thủ môn Martin Dubravka. Hình ảnh trên sân khi đó cho thấy anh thậm chí bất tỉnh và phải rời sân trong nước mắt. 

Và theo thông tin mới nhất được The Kop xác nhận thì họ sẽ không có sự phục vụ của Salah ở trận đấu vô cùng quan trọng sắp tới. Đây thực sự là một tin dữ khi mà Salah chính là ngôi sao sáng giá nhất của Liverpool ở thời điểm hiện tại. 

Tuy nhiên tiền đạo Ai Cập chưa phải là cái tên duy nhất của The Kop sẽ ngồi ngoài do chấn thương. Được biết cả Firmino, Keita cùng Virgil Van Dijk cũng khó có cơ hội ra sân vì các chấn thương khác nhau. Và đây thực sự là một tai họa với đội bóng thành phố Cảng khi mà họ không còn nhiều cơ hội vào chung kết sau thất bại 0-3 ở lượt đi trên sân khách.

Cần nhớ rằng để có thể lật kèo trước Barcelona, Liverpool sẽ cần phải nghĩ đến việc làm sao để có thể khiến mành lưới của các nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha phải rung lên ít nhất 3 lần. Nếu không may hàng thủ không thể giúp thủ thành Alisson giữ sạch lưới, nhiệm vụ tìm kiếm bàn thắng của The Kop sẽ lại tăng độ khó hơn bội phần.