Tin tức Liverpool 8/11: Wijnaldum lên tiếng bênh vực Mane

Tiền vệ Wijnaldum đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Sadio Mane sau những cáo cuộc ăn vạ từ Pep Guardiola. 

Tiền đạo Sadio Mane phải nhận thẻ vàng trong trận thắng 2-1 của Liverpool trước Aston Villa, theo đó trọng tài cho rằng anh đã cố tình ngã trong vòng cấm đối phương để kiếm 11m. Trước hành động này của Mane, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng chỉ trích. Ông thầy người Tây ban Nha thậm chí khuyên các trọng tài nên cảnh giác.

Wijnaldum lên tiếng bênh vực Mane

Wijnaldum lên tiếng bênh vực Mane

“Mane đã nhận thẻ vàng trước Southampton vì lỗi ngã vờ, tôi chứng kiến cậu ấy làm điều này nhiều lần ở mùa giải này. Tôi nghĩ rằng các trọng tài nên cảnh giác hơn với những tình huống ngã xuống của cậu ấy”.

Sau bình luận của Pep, HLV Klopp bảo vệ học trò: “Tốc độ và khả năng giữ bóng của Mane là rất tốt, điều đó khiến cậu ấy thường xuyên bị đối phương tác động trong vòng cấm. Nếu không có những tác động từ đối phương, cậu ấy sẽ không bao giờ ngã xuống”.

Mới nhất, tiền vệ Wijnaldum đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Sadio Mane sau những cáo cuộc ăn vạ từ Pep Guardiola: “Mane là một cầu thủ có tinh thần thi đấu tuyệt vời, cậu ấy không bao giờ có tư tưởng ăn vạ. Cậu ấy không phải một con người như thế, Pep đã đánh giá sai về Mane”.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà. The Kop hơn đối thủ 6 điểm, kết quả trận đấu này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.