Tin tức Liverpool 9/9: Robbie Fowler ủng hộ thói kích kỷ của Salah

Huyền thoại Robbie Fowler đã bất ngờ lên tiếng ủng hộ thói kích kỷ của tiền đạo Salah, ông cũng cho rằng Mane không nên tức giận vì điều đó.

Liverpool đã đánh bại Burnley 3-0 một cách dễ dàng ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, song kết quả cuối cùng không phải vấn đề được bàn đến nhiều nhất. Theo đó hành động tức giận của Sadio Mane với Salah mới được chú ý nhiều hơn cả. Những phút cuối trận, Salah có cơ hội trong vòng cấm đội chủ nhà. Chỉ cần đưa bóng cho Mane là Liverpool sẽ có thêm bàn thắng.

Salah được ủng hộ sau mâu thuẫn với Mane

Salah được ủng hộ sau mâu thuẫn với Mane

Tuy nhiên, số 11 lại thực hiện tình huống qua người để đối phương cản phá. Mane đã không thể hài lòng với đồng đội trong tình huống này, thậm chí anh còn nổi điên khi được HLV Klopp đưa ra khỏi sân. Đây cũng không phải lần đầu tiên ngôi sao người Ai Cập bị chỉ trích vì chơi quá cá nhân ở khu vực 1/3 sân đối phương.

Huyền thoại Robbie Fowler đã bất ngờ lên tiếng ủng hộ thói kích kỷ của tiền đạo Salah, ông cũng cho rằng Mane không nên tức giận vì điều đó: “Tôi nghĩ rằng đó là chuyện bình thường trong bóng đá, Salah cố gắng ghi bàn khi mà tỷ số đã là 3-0. Liverpool đã chắc chắn có chiến thắng và Salah chỉ muốn ghi tên mình lên bảng tỷ số”.

“Không có chuyện cậu ấy và Mane có mâu thuẫn. Những người đang bình luận hay nói những điều như là sự tham lam này sẽ hủy hoại tinh thần của đội bóng. Nhìn vào thành tích của Salah, tôi muốn cậu ấy tiếp tục ích kỷ. Nếu ích kỷ mà ghi được nhiều bàn thắng như cậu ấy thì bạn nên học hỏi”.