Tin tức M.U 2/2: Lộ điều kiện để M.U ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer 

HLV Solskjaer đang có thành tích cầm quân cực kỳ ấn tượng tại Man Utd. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là ông sẽ được Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng nếu không làm được điều này.

Sau khi sa thải Jose Mourinho vì thành tích cầm quân tệ hại, ban lãnh đạo M.U đã quyết định đặt niềm tin vào 'cố nhân' Ole Gunnar Solskjaer - cái tên từng có nhiều năm cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford khi còn thi đấu.

Và niềm tin của M.U đã được đặt đúng chỗ khi HLV Solskjaer đã giúp đội bóng này hoàn toàn lột xác khi thể hiện phong độ vô cùng thuyết phục. Họ thắng 8 và hòa 1 trong 9 trận vừa qua, đồng thời áp sát top 4 tại ngoại hạng Anh.

Chính màn trình diễn ấn tượng ấy khiến nhiều cổ động viên Man United yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng này kí hợp đồng lâu dài với HLV Solskjaer. Tuy nhiên có một vấn đề mà HLV Solskjaer nếu không làm được sẽ khó được gia hạn.

Muốn được gia hạn, HLV Solskjaer cần vượt qua thử thách mang tên PSG tại Champions League

Muốn được gia hạn, HLV Solskjaer cần vượt qua thử thách mang tên PSG tại Champions League.

Theo đó, nếu muốn dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford trong nhiều năm tới, Solskjaer phải giúp Man United đánh bại PSG tại vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay. Quỷ đỏ sẽ tiếp đón đội bóng thủ đô Paris trên sân nhà vào ngày 13/2 trước khi hành quân tới đất Pháp vào ngày 7/3.

Đây rõ ràng không phải là thử thách đơn giản với chiến lược gia người Na Uy bởi xét về lực lượng, PSG được đánh giá cao hơn so với Quỷ đỏ. Dù nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã mất đi chân sút đắt giá là Neymar cho cuộc chạm trán này, nhưng họ vẫn còn đó nhiều ngôi sao khác trong đội hình đủ để gây khó khăn cho thầy trò Solskjaer ở hai trận đấu tới.