Tin tức M.U 20/3: Paul Pogba chỉ ra người xứng đáng dẫn dắt quỷ đỏ

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, tiền vệ Paul Pogba đã ủng hộ HLV Solskjear gắn bó lâu dài với sân Old Trafford.

Dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, CLB Man Utd đã hồi sinh nhanh chóng và giành được những kết quả thi đấu vô cùng ấn tượng. 

Rất nhiều cầu thủ của Man Utd đã tìm lại phong độ đỉnh cao. Trong đó, đáng kể nhất là trường hợp của Paul Pogba. Tính ra, trong 17 trận đấu dưới thời Solsa, tiền vệ người Pháp đã ghi tới 9 bàn thắng và có nhiều đường chuyền thành bàn.

Pogba ủng hộ HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục dẫn dắt M.U trong tương lai

Pogba ủng hộ HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục dẫn dắt M.U trong tương lai

Quan trọng hơn cả, Pogba đã thể hiện được giá trị đích thực trong đội hình của Man Utd, thậm chí trở thành nhân vật trung tâm của đội bóng. Chính vì thế, tiền vệ người Pháp ủng hộ việc Solskjaer sẽ nắm quyền lâu dài tại M.U.

Pogba cho hay: "Tất nhiên rồi, chúng tôi muốn Solskjaer ở lại. Kết quả mà ông ấy tạo ra là rất tuyệt vời. Tôi có mối quan hệ rất tốt với ông và ông cũng rất thân thiết với các cầu thủ.

Khi một cầu thủ hạnh phúc, Solskjaer muốn duy trì điều đó. Ông xứng đáng được bổ nhiệm làm HLV chính thức. Ông ấy thực sự hạnh phúc khi mang lại sự tự tin cho các cầu thủ. Dưới thời Solskjaeer, chúng tôi được chơi tự do và hưởng niềm vui thực sự, điều mà chúng tôi không có được ở giai đoạn trước đó".

Trước Pogba, đã có khá nhiều cầu thủ của Man Utd lên tiếng ủng hộ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đa phần đều cảm nhận được niềm vui thực thụ khi chơi bóng, khác hẳn với giai đoạn trước dưới thời HLV Jose Mourinho. 

Tuy nhiên chặng đường phía trước với nhà cầm quân Na Uy cũng không hề bằng phẳng. Nếu không giúp Quỷ đỏ kết thúc mùa giải Premier League trong tốp 4 cũng như giúp đội bóng thành Manchester có màn trình diễn ấn tượng ở đấu trường Champions League, việc ông Solskjaer không thể tại vị ở M.U vẫn rất dễ xảy ra.

C.T