Tin tức M.U 23/2: HLV Solskjaer tiết lộ "vũ khí bí mật" trước trận gặp Liverpool

Nhà cầm quân người Nauy, Ole Solskjaer đã chỉ ra thứ vũ khí bí mật giúp Quỷ đỏ đánh bại Liverpool ở trận đại chiến cuối tuần này.

Các cầu thủ Man Utd sẽ bước vào trận derby nước Anh gặp Liverpool tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này. Có thể nói trước trận đại chiến được chờ đợi này, Quỷ đỏ đang có được phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng. 

HLV Solskjaer dự tính mời cả Sir Alex đến tiếp lửa cho M.U ở trận đại chiến với Liverpool

HLV Solskjaer dự tính mời cả Sir Alex đến tiếp lửa cho M.U ở trận đại chiến với Liverpool

Điều này có được nhờ việc BLĐ M.U đã cương quyết sa thải 'Người đặc biệt' Jose Mourinho để thay thế bằng Ole Solskjaer. CLB Man Utd đã có sự lột xác ngoạn mục dưới thời HLV Solskjaer, khác hẳn với bộ mặt nhợt nhạt từng thể hiện ở lượt đi Premier League 2018/19.

Bí quyết tạo nên thành công của Solskjaer là ông luôn tìm mọi cách để giúp Quỷ đỏ có được sự hưng phấn cao nhất. Trước trận đấu, ông đã mời hàng loạt cựu danh thủ Man Utd tới trung tâm huấn luyện Carrington động viên các cầu thủ, đồng thời tư vấn cho bản thân những chiến thuật có thể áp dụng ở trận tới. 

Không những thế, theo tiết lộ từ vị chiến lược gia người Na Uy, ông còn dự định sẽ mời cả vị chiến lược gia huyền thoại của sân Old Trafford, ông thầy cũ Alex Ferguson tới "truyền lửa" và theo dõi Man Utd chơi trận derby nước Anh với Liverpool.

Vị này chia sẻ ý tưởng này với giới truyền thông: "Có lẽ, tôi sẽ mời Sir Alex tới nói chuyện với các cầu thủ trước trận đấu với Liverpool. Điều này có ý nghĩa rất lớn bởi ông luôn biết cách vượt qua Liverpool. Đó cũng sẽ là điều rất tuyệt vời dành cho các cầu thủ Man Utd".

Sự có mặt của Sir Alex có thể sẽ là một yếu tố giúp các cầu thủ M.U thi đấu hăng hái và quyết tâm hơn. Điều này sẽ tạo tiền đề để M.U đánh bại Liverpool trong cuộc chiến sắp tới.

C.T