Tin tức M.U 24/5: HLV Solskjaer sắp chia tay 4 cái tên trong hè 2019

Sau một mùa giải bết bát, HLV Ole Solskjaer hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc đại tu thực sự với Man United. Và theo báo giới Anh, sắp có 4 ngôi sao phải khăn gói rời Old Trafford.


CLB Man United thi đấu bết bát ở mùa giải 2018/19. Việc trắng danh hiệu cũng như bị loại khỏi tốp 4 Premier League là điều khó chấp nhận.

Và trong động thái gây dựng lại lực lượng, HLV Solskjaer được cho sẽ nói lời chia tay với 4 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của ông.

M.U có thể chia tay 4 ngôi sao Darmian, Rojo, Mata và LukakuM.U có thể chia tay 4 ngôi sao Darmian, Rojo, Mata và Lukaku

Ngoài Ander Herrera và Antonio Valencia đã chắc chắn rời Man United sau khi mùa giải năm nay khép lại, Matteo Darmian cũng nằm trong diện thanh lý. Hậu vệ người Italia gần như không có bất cứ đóng góp đáng kể nào cho CLB trong mùa giải vừa qua, đặc biệt là kể từ thời điểm Solskjaer lên nắm quyền tại đội bóng, Darmian trở thành cầu thủ “rơi vào quên lãng”.

Vì thế, việc anh ra đi trong kì chuyển nhượng hè này không làm ai bất ngờ. Nhiều khả năng, cựu hậu vệ của Torino sẽ hồi hương thi đấu. Cái tên tiếp theo cũng không còn tương lai tại nhà hát những giấc mơ là Marcos Rojo.

Thi đấu vỏn vẹn 8 trận trong cả mùa giải là con số quá ít ỏi, bởi vậy, giống như Darmina, đóng góp của hậu vệ người Argentina cho CLB gần như là con số không. Hiện tại, Everton, West Ham là những đội bóng đang theo sát Rojo. Hai cái tên còn lại nhiều khả năng sẽ là Juan Mata cùng Romelu Lukaku.