Tin tức M.U 31/5: M.U hét giá bán Lukaku cho Inter

Theo giới truyền thông Anh, CLB Man United đã ra giá 80 triệu bảng cho Inter cũng như bất cứ đội bóng nào nếu muốn chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku hè này.

Lukaku đã có một mùa bóng đáng quên tại Old Trafford. Tuyển thủ Bỉ chỉ ghi đúng 15 bàn trên mọi mặt trận, kém 12 bàn so với mùa 2017/18 (27 bàn). Vì phong độ phập phù, Lukaku đã mất vị trí vào tay Rashford và không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer ở mùa giải 2019/20.

M.U hét giá bán Lukaku cho Inter Milan

Trong thời gian qua, BLĐ M.U đã bật đèn xanh để tiền đạo Romelu Lukaku ra đi. Tuy nhiên mức phí để bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu tiền đạo người Bỉ sẽ không hề rẻ.

Lukaku gia nhập Man United từ năm 2017 với mức phí chuyển nhượng ban đầu là 75 triệu bảng. Con số này đã đạt mức 90 triệu bảng với những điều khoản phụ dễ đạt được. Và M.U đang mong muốn thu hồi khoản tiền này khi bán Lukaku.

Theo tờ The Times, Man United muốn thu về 80 triệu bảng từ việc bán Lukaku và họ tự tin có thể lấy được số tiền này khi chân sút sinh năm 1993 đang trong độ tuổi sung mãn.

Đây thực sự là con số khiến Inter Milan phải nản lòng. HLV Conte vừa được bổ nhiệm nắm quyền ở Inter và ông rất muốn Lukaku là bản hợp đồng đầu tiên ở đội bóng. Trước đó, nhà cầm quân Italia từng thất bại hai lần khi cố gắng chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi này.

C.T