Tin tức M.U 4/5: HLV Solskjaer hy vọng Mata sẽ ở lại M.U

HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã có những chia sẻ về cậu học trò Juan Mata và hy vọng anh sẽ ở lại với đội chủ sân Old Trafford trong mùa giải 2019/20.

Juan Mata sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Man United sau khi mùa giải này khép lại. Tuy nhiên khi mà thời hạn của bản hợp đồng trên chỉ còn tính bằng ngày, M.U vẫn đang tỏ ra bất lực trong việc gia hạn với ngôi sao người TBN.

Mấu chốt vấn đề là Juan Mata đã nhận được lời đề nghị về một bản hợp đồng mới với đội bóng thành Manchester nhưng anh lại không đồng ý việc cắt giảm lương để ở lại chơi bóng thêm một năm.

HLV Solskjaer đang hy vọng tiền vệ Mata sẽ đồng ý ở lại với M.U thêm một năm nữaHLV Solskjaer đang hy vọng tiền vệ Mata sẽ đồng ý ở lại với M.U thêm một năm nữa

Trước việc Mata do dự trong việc gia hạn hợp đồng, HLV Solskjaer mới đây đã cho biết ông rất muốn Mata ở lại với đội bóng sau khi công thần một thời của Quỷ đỏ suốt những năm qua là Antonio Valencia đã tuyên bố chia tay CLB vào cuối mùa giải.

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân người Na Uy khẳng định: "Mata là một cầu thủ tuyệt vời. Cá nhân tôi rất muốn đội bóng gia hạn với cậu ấy và ban lãnh đạo CLB cũng đã gửi cho cậu ấy một lời đề nghị. Bây giờ là thời điểm mà cậu ấy đưa ra quyết định.

Mata biết tôi đánh giá cao cậu ấy như thế nào và thật vui khi thấy cậu ấy đã ghi bàn trở lại vào trận đấu vừa qua trước Chelsea".

Mùa giải này tuy vai trò của Juan Mata là không quá quan trọng thế nhưng cựu tiền vệ Valencia vẫn biết cách tỏa sáng mỗi khi vào sân và trận đấu với Chelsea tại Premier League vòng đấu vừa qua là một ví dụ điển hình.

Ngoài Mata, MU đang rất kỳ vọng về việc gia hạn thành công với 2 cầu thủ Tây Ban Nha khác là Ander Herrera và David de Gea. Tuy nhiên khả năng M.U trói chân De Gea là rất thấp, nhất là khi họ còn rất ít cơ hội dự đấu trường Champions League mùa tới.

C.T