Tin tức Man City 03/05: Thêm một đại gia quan tâm Nicolas Otamendi

Atletico Madrid muốn mua Nicolas Otamendi. Trung vệ của Man City đang được nhiều đội bóng lớn của châu Âu theo đuổi.

Mùa giải này, Nicolas Otamendi không được HLV Pep Guardiola sử dụng thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1988 phải ngồi dự bị cho bộ đôi John Stones và Aymeric Laporte. Thậm chí Otamendi còn xếp sau Kompany trong vai trò dự bị cho 2 cầu thủ kể trên. Chán nản với việc không được đá chính đều đặn, cầu thủ người Argentina đã lên kế hoạch ra đi.

Atletico Madrid cũng muốn có Otamendi

Atletico Madrid cũng muốn có Otamendi

Otamendi muốn được thi đấu nhiều hơn, anh sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Theo báo chí Anh, cầu thủ người Argentina muốn cập bến Valencia, anh muốn trở lại CLB cũ. Ngoài “Bầy dơi” thì rất nhiều đội bóng lớn cũng muốn có cầu thủ 30 tuổi. Atletico Madrid muốn mua Nicolas Otamendi, HLV Diego Simeone đang nhắm trung vệ của Man City nâng cấp hàng thủ.

BLĐ Atletico đánh giá cao tài năng của Otamendi, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Đội bóng thành Madrid hiện tại đang rất cần tăng cường lực lượng ở hàng thủ sau khi Lucas Hernandez ký hợp đồng với Bayern Munich, còn Diego Godin có thể chuyển tới Inter Milan.

Không chỉ chấp nhận chi 20 triệu bảng, Atletico còn hứa hẹn sẽ để cầu thủ sinh năm 1988 được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, khó khăn cho đội bóng thành Madrid là mức lương rất cao mà cầu thủ này đang nhận. Nếu muốn có Otamendi, đội bóng của TBN sẽ phải đáp ứng mức lương mà Otamendi đòi hỏi.

C.T