Tin tức Man City 04/01: Pep nói gì sau thắng lợi trước Liverpool?

Man City đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1, HLV Pep Guardiola cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19. Với lợi thế được đá tại Etihad, Man xanh đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sergio Aguero là người mở tỷ số cho đội chủ nhà sau cú đá cực căng và hiểm ở góc hẹp. Sau bàn thua, Liverpool đã vùng lên mạnh mẽ. 

Pep chia sẻ về chiến thắng trước Liverpool

Pep chia sẻ về chiến thắng trước Liverpool

Roberto Firmino với cú đánh đầu cận thành đưa trận đấu về vạch xuất phát, nhưng sau đó Leroy Sane lại giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Những phút cuối trận cả hai đội đều có thêm những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Với chiến thắng 2-1 trước Liverpool, Man City đã rút ngắn khoảng cách với đối thủ trực tiếp xuống còn 4 điểm.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola lên tiếng khẳng định: “Đây là một trận đấu hoàn hảo của Man City, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và xứng đáng giành chiến thắng. Khoảng cách đã được rút ngắn xuống còn 4 điểm, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để có thể vượt qua Liverpool. Tôi hài lòng với các học trò của mình, họ đã có một trận đấu xuất sắc”.

“Bernardo Silva xứng đáng nhận được sự khen ngợi. Cậu ấy đã nỗ lực làm mọi điều và chiến thắng trong tất cả các cuộc đấu tay đôi của mình. Không có thể hình vượt trội nhưng cậu ấy tranh chấp rất tốt. Cậu ấy sẵn sàng tranh chấp trên không với Virgil Van Dijk, cậu ấy khiến đối phủ cảm thấy khó khăn. Đây là một trong những trận đấu hay nhất của Bernardo Silva kể từ khi cập bến Etihad”.