Tin tức Man City 04/02: Pep nói gì sau chiến thắng trước Arsenal?

HLV Pep Guardiola nói về trận thắng Arsenal 3-1, ông thầy người Argentina hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Sau trận thua 1-2 trước Newcastle, Man City trở về sân nhà tiếp Arsenal. Đội chủ sân Etihad đã khởi đầu cực tốt, họ có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút đầu tiên. Laurent Koscienly sau đó gỡ hòa cho Arsenal, song Aguero ghi thêm 2 bàn để toàn tất cú hat-trick, đồng thời giúp đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Chiến thắng ấn tượng giúp nhà ĐKVĐ Premier League tạm thời rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 2 điểm.

Man City đánh bại Arsenal 3-1

Man City đánh bại Arsenal 3-1

HLV Pep Guardiola nói về trận thắng Arsenal 3-1, ông thầy người Argentina hài lòng về màn trình diễn của các học trò: “Man City đã nhập cuộc rất tốt, bàn thắng sớm giúp chúng tôi dễ đá hơn rất nhiều. Tất cả đều thấy rằng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Màn trình diễn xuất sắc tuyệt vời này của cầu thủ khiến tôi không có bất cứ câu hỏi gì hoài nghi cho suốt ba năm qua làm việc ở đây.”

“Khoảng cách với Liverpool được rút ngắn xuống còn 2 điểm. Khi rời sân của Newcastle, tôi nghĩ khoảng cách giữa hai đội sẽ lên tới 7 điểm, nhưng hiện tại chúng tôi chỉ kém họ có 2 điểm mà thôi. Chúng tôi sẽ tập trung cho những trận đấu với Everton và Chelsea, chúng tôi muốn những chiến thắng”.

Ông thầy người Argentina cũng lên tiếng khen ngợi trung phong Sergio Aguero: “Hôm nay cậu ấy đã chơi tốt, cậu ấy đã có một cú hat-trick. Aguero luôn là cầu thủ quan trọng của Man City, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng”.

C.T