Tin tức Man City 04/04: Pep nói gì sau chiến thắng trước Cardiff?

Man City đã xuất sắc đánh bại Cardiff với tỷ số 2-0, HLV Pep Guardiola đã khen ngợi các học trò và đặc biệt là bộ đôi Foden và De Bruyne.

Man City cần một chiến thắng trước Cardiff để lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Các học trò của Pep Guardiola đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận, họ dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 2-0. Sane và De Bruyne là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Etihad. Với 3 điểm có được, Man xanh đã chính thức đòi lại ngôi đầu bảng từ tay The Kop, họ hơn đối thủ trực tiếp 1 điểm.

Pep lên tiếng khen ngợi Foden và De Bruyne

Pep lên tiếng khen ngợi Foden và De Bruyne

Man City đã xuất sắc đánh bại Cardiff với tỷ số 2-0, HLV Pep Guardiola đã khen ngợi các học trò và đặc biệt là bộ đôi Foden và De Bruyne: “Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo, Man City kiểm soát tốt thế trận và cũng tận dụng tốt những cơ hội có được. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Foden đã có một trận đấu rất tốt, cậu ấy liên kết rất tốt giữa hàng tiền vệ và hàng công. Dù mới 18 tuổ nhưng cậu ấy thi đấu rất chững chạc. Mùa giải này, cậu ấy được sử dụng bên cạnh nhiều tiền vệ khác và học được rất nhiều kinh nghiệm. Cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc, tôi tin cậu ấy có thể trở thành tiền vệ hàng đầu trong tương lai”.

“Tôi cũng phải dành cho De Bruyne những lời khen, cậu ấy đã ghi được 1 bàn thắng và cũng có 1 trận đấu tuyệt vời. Mùa giải này, dù dính chấn thương và mất khá nhiều thời gian hồi phục, song cậu ấy vẫn đang duy trì sự ổn định. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt từ nay đến cuối mùa giải”.

C.T