Tin tức Man City 12/03: Pep thận trọng trước trận gặp Schalke

Đêm nay, Man City sẽ tiếp Schalke trên sân nhà, HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng dù Man xanh dẫn trước 3-2 ở trận lượt đi trên đất Đức.

Tại vòng 1/8 Champions League 2018/19, những lá thăm may mắn khiến Man City chỉ phải gặp Schalke. Ở trận lượt đi, dù phải thi đấu thiếu người và bị dẫn bàn, song Man xanh vẫn xuất sắc đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-2. Với chiến thắng ngay trên đất Đức, đội chủ sân Etihad đang chiếm lợi thế cực lớn để giành vé vào tứ kết.

Pep thận trọng trước trận đấu với Schalke

Pep thận trọng trước trận đấu với Schalke

Ở trận lượt về, Man City chỉ cần hòa hoặc thua với cách biệt tối thiểu là có thể đi tiếp. Tuy nhiên, với phong độ cực cao cùng lợi thế được đá tại Etihad, chắc chắn nửa xanh thành Manchester sẽ cố gắng giành chiến thắng. Đêm nay, Man City sẽ tiếp Schalke trên sân nhà, HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng dù Man xanh dẫn trước 3-2 ở trận lượt đi trên đất Đức.

“Champions League mùa này đã chứng kiến những cú sốc. Ajax đã tạo ra địa chấn khi loại ĐKVĐ Real Madrid, sau đó MU cũng làm nên điều không tưởng trước PSG. Đây là giải đấu khó lường và ẩn chứa rất nhiều bất ngờ, với mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi phải rút ra bài học từ những thất bại của Real và PSG, chúng tôi không thể coi thường đối thủ”.

“Một sai lầm nhỏ nhất cũng có thể khiến anh phải trả giá đắt. Ở trận lượt đi, chúng tôi phải rất vất vả mới có chiến thắng 3-2. Chắc chắn họ sẽ chơi tấn công ở trận lượt về. Man City không được phép chủ quan, muốn vào tứ kết chúng tôi phải tập trung tối đa”.