Tin tức Man City 15/04: Đánh bại Crystal Palace, Pep vẫn tỏ ra thận trọng

Man City đã xuất sắc đánh bại Crystal Palace 3-1 trên sân khách, song HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra thận trọng.

Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19 Man City có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Đội khách đã chơi tấn công ngay từ đầu, họ vượt lên dẫn trước 2-0 với 2 bàn thắng của Sterling. Nỗ lực của đội chủ nhà giúp họ gỡ lại 1 bàn, song pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Jesus ở phút 90 giúp Man xanh đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1.

Pep nói về trận thắng Crystal Palace

Pep nói về trận thắng Crystal Palace

Chiến thắng trước Crystal Palace giúp Man City tạm thời đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool, họ gây sức ép rất lớn lên đối thủ. HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Crystal Palace vs Man City, ông thầy người TBN tự hào về 3 điểm trước Palace. Tuy nhiên, nhà cầm quân người TBN cũng lên tiếng cảnh báo các học trò.

“Crystal Palace là đối thủ không dễ chơi, chúng tôi biết điều đó. Man City đã nhập cuộc tốt và có 2 bàn dẫn trước, nhưng có thời điểm họ gây khó khăn cho chúng tôi. Tôi có một chút lo lắng khi đội chủ nhà có bàn gỡ, nhưng rồi mọi chuyện đã được định đoạt với pha lập công của Jesus. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, chúng tôi chơi tốt hơn và xứng đáng có 3 điểm”.

“Man City vẫn đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, chúng tôi phải tích lũy thêm những điểm số. Đây đang là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, toàn đội cần tiếp tục duy trì sự tập trung. Mục tiêu của chúng tôi là thắng toàn bộ những trận còn lại ở Ngoại hạng Anh mùa này”.

C.T