Tin tức Man City 18/8: Pep nói gì sau trận hòa Tottenham?

HLV Pep Guardiola đã chỉ trích công nghệ VAR sau trận hòa 2-2 trước Tottenham ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City tiếp Tottenham trên sân nhà. Man xanh áp đảo khi dứt điểm 30 lần, 10 trúng đích còn đối thủ chỉ dứt điểm 3 lần, 2 trúng khung thành trong suốt 90 phút. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn giúp Spurs cầm chân Man xanh 2-2 tại Etihad.

HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận hòa Tottenham

HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận hòa Tottenham

Ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Gabriel Jesus đã sút tung lưới Lloris, giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 3-2. Khi mà trận đấu đi vào những phút bù giờ, rất khó để đội khách có được bàn gỡ. Tuy nhiên, sau khi xem lại công nghệ VAR trọng tài đã quyết định từ chối bàn thắng của Jesus.

Ông Michael Oliver cho rằng trung vệ Laporte đã chạm tay trước khi Jesus đánh bại Lloris, bởi vậy bàn thắng không được công nhận. Gabriel Jesus bị VAR từ chối bàn thắng ở trận hòa Tottenham 2-2, việc trọng tài chính từ chối pha lập công của số 9 khiến Man City đánh rơi 2 điểm trước Tottenham.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra tức giận: “Vào tháng 4 năm nay, ở Champions League, Man City cũng dừng bước trước Tottenham ở một tình huống tương tự. Trọng tài và VAR từ chối bàn thắng muộn của chúng tôi. Đây là lần thứ 2 điều này xảy ra. Nó thật sự khó chấp nhận nhưng mọi thứ là như vậy.Chúng tôi cũng thấy Chelsea gặp bất lợi khi Adrian không đứng trên vạch vôi trong loạt sút luân lưu. VAR cần phải thay đổi. Cách mà họ làm việc trong các trận đấu chưa được rõ ràng”.