Tin tức Man City 21/04: Pep nói gì sau khi rửa hận thành công trước Spurs?

HLV Pep Guardiola cảm thấy rất vui mừng khi Man City đánh bại Tottenham 1-0 ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Man City bước vào trận đấu với Tottenham ở vòng 35 Ngoại hạng Anh với quyết tâm rất cao. Man xanh cần một chiến thắng để đòi lại món nợ bị chính đối thủ đá văng khỏi Champions League. Ngay phút thứ 5 sao trẻ Foden đã mở tỷ số cho đội chủ nhà. Những phút còn lại cả hai đội đều có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng được.

Pep nói về trận thắng Tottenham

Pep nói về trận thắng Tottenham

Đánh bại Tottenham 1-0, Tottenham đã rửa hận thành công. Quan trọng hơn, đội chủ sân Etihad đã lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Thầy trò Pep Guardiola đá cùng 34 trận như The Kop nhưng xếp trên nhờ hơn 1 điểm. HLV Pep Guardiola cảm thấy rất vui mừng khi Man City đánh bại Tottenham 1-0 ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19.

“Mỗi trận đấu ở Ngoại hạng Anh là một trận chung kết với Man City, chúng tôi sẽ không thể đánh rơi bất kỳ điểm số nào nếu muốn hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch. Trận đấu với Tottenham rất khó khăn, họ là đối thủ khó chơi. 2 ngày vừa rồi thật kinh khủng, chúng tôi đã bị tàn phá về mặt thể lực. Tuy nhiên, Man City đã vượt khó thành công, chúng tôi đã có 3 điểm”.

“Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi Man City đánh bại Tottenham, nỗ lực của toàn đội thật đáng khen. Các cầu thủ đã chơi tốt dưới áp lực nặng nề. Các bạn phải biết rằng Tottenham chẳng phải lo lắng gì nếu thất bại, họ vẫn nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua giành một vị trí trong Top 4. Ngược lại, mất điểm đồng nghĩa với việc Man City có thể mất chức vô địch Ngoại hạng Anh”.

C.T