Tin tức Man City 22/6: ‘Bom tấn” Rodri đang trên đường đến Etihad

Man City đạt được thỏa thuận mua Rodri của Atletico Madrid, thương vụ này sẽ được công bố vào đầu tuần tới.

HLV Pep Guardiola đang cần một lựa chọn chất lượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Việc Fernandinho 34 tuổi còn Gundogan có thể ra đi là lý do khiến ông thầy người TBN phải nâng cấp chất thép cho tuyến giữa. Rất nhiều mục tiêu được Pep nhắm tới, trong đó có tiền vệ Rodri của Atletico Madrid.

Man City đạt được thỏa thuận mua Rodri

Man City đạt được thỏa thuận mua Rodri

Ngôi sao sinh năm 1996 mới cập bến đội bóng thành Madrid với mức giá 21.5 triệu bảng cách đây chưa lâu nhưng đã hòa nhập và chơi cực tốt. Cầu thủ 22 tuổi này sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh cũng có khả năng tranh chấp tốt. Pep đánh giá cao tài năng của ngôi sao người TBN và muốn đội chủ sân Etihad mua bằng được cầu thủ này.

Man City đã đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Atletico Madrid. Theo đó, họ mua Rodri với giá 63 triệu bảng, họ đã chấp nhận kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Rodri với đội bóng thành Madrid. Atletico Madrid chiêu mộ Marcos Llorente từ Real Madrid với giá 35 triệu euro, điều đó cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay cầu thủ 22 tuổi.

Man xanh đang nỗ lực hoàn tất những điều khoản, qua đó ra mắt Rodri vào tuần tới. Với mức giá 63 triệu bảng cầu thủ người TBN sẽ vượt qua Mahrez để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man City. Với sự có mặt của Rodri, Pep sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.